Tại thị trường Việt, xe hơi Jaguar Land Rover được nhập khẩu và phân phối bởi Phú Thái Mobility. Nhằm kích cầu tiêu dùng, Phú Thái Mobility triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến hết 30/09/2020, áp dụng cho tất cả các dòng xe hiện có của Range Rover và Jaguar - hai thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc.

Trong thời gian kể trên, khách hàng mua xe Range Rover Vogue 3.0L và Range Rover Sport dung tích 3.0L sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ miễn phí trong suốt 3 năm đầu sử dụng xe.

Range Rover Autobiography ưu đãi khủng: Tặng quà trị giá 260 triệu đồng.

Dòng xe Land Rover (trừ Defender) cũng có tên trong chương trình khuyến mại ô tô lần này. Khách mua Range Rover Evoque, Discovery Sport, Range Rover Velar và Discovery sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng nhiều phần quà giá trị.

Trong khi đó, các mẫu Jaguar XE, Jaguar E-Pace, Jaguar XF, Jaguar F-Pace cũng được bán kèm chính sách ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ và quà tặng

Khách mua Jaguar XF sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Đặc biệt, Phú Thái Mobility cam kết tặng bệ bước chân tự động (hàng chính hãng) trị giá 260 triệu đồng cho khách chọn mua mẫu SUV sang trọng Range Rover Autobiography. Đây là ưu đãu hấp dẫn nhất từ trước đến nay của Range Rover Autobiography.

Đại diện nhà phân phối cho biết, chế độ bảo hành 03 năm và gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 05 năm chính hãng sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Hiện tại, Jaguar Land Rover là hãng xe sang duy nhất mạnh dạn áp dụng gói dịch vụ này cho khách hàng Việt. Thông qua chương trình ưu đãi này, Jaguar và Land Rover cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp người sở hữu sản phẩm thực sự cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình.

Đó là lý do tất cả các mẫu xe Jaguar Land Rover đều được giao đến tay khách hàng kèm chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí. Ngoài ra, chủ xe còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Chương trình ưu đãi của Phú Thái Mobility áp dụng cho các dòng xe thuộc thương hiệu Range Rover và Jaguar không chỉ hướng đến khách hàng mà còn thể hiện sự khôn ngoan trong chiến lược giành thị phần, nhất là khi thị trường đang chuẩn bị bước vào mùa ế ẩm nhất trong năm (trùng với tháng 7 âm lịch). Gần đây, Mercedes-Benz và BMW cũng sử dụng "chiêu" giảm giá để kích cầu, tạo ra cuộc cạnh tranh sôi động trong phân khúc xe sang.